Tin tức
                            stdClass Object
(
    [post_id] => 783
    [category_id] => 4
    [id] => 4
    [language_code] => vi
    [title] => Tin tức
    [description] => Tin tức
    [slug] => tin-tuc
    [meta_title] => Tin tức sự kiện tại GENTIS
    [meta_description] => GENTIS cập nhật liên tục tin tức về khoa học di truyền, y học và thông tin hoạt động, đào tạo giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ nhất về sự phát triển, vươn lên không ngừng của GENTIS để trở thành đơn vị phân tích di truyền  khu vực.
    [meta_keyword] => Tin tức sự kiện tại GENTIS,tin tức
    [content] => 
    [parent_id] => 0
    [thumbnail] => 
    [banner] => trang_chu/tt_xn/gioi_thieu_ttxn_gentis_(10).jpg
    [is_featured] => 
    [files] => 
    [style] => 
    [class] => 
    [type] => post
    [order] => 1
    [is_status] => 1
    [created_time] => 2019-08-24 10:39:48
    [updated_time] => 2021-09-07 13:05:32
    [created_by] => 
    [updated_by] => 
    [ratting] => 
    [retionship] => 
    [question] => 
    [url_video] => 
    [link] => 
    [i_con] => 
)
1                        

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Ngày đăng : 01-12-2021
Ngày cập nhật: 01-12-2021
Tác giả: Gentis
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại GENTIS.

1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ và phàn nàn, khiếu nại: 

Nhân viên CSKH tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ hoặc phàn nàn, khiếu nại của khách hàng qua các hình thức: điện thoại, email, văn bản được gửi tới địa chỉ công ty, trực tiếp, từ các phòng ban khác,….

2. Đánh giá sơ bộ và phân loại hỗ trợ/khiếu nại và cấp độ xử lý: 

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ hay phàn nàn, khiếu nại, nhân viên CSKH sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp và tiến hành đánh giá sơ bộ theo các tiêu chí như: khả năng hỗ trợ, bản chất của phàn nàn, mức độ gay gắt, sự liên quan đến các hoạt động của công ty, tính phức tạp, mức độ ảnh hưởng, nhu cầu và khả năng giải quyết.

3. Tổng kết thông tin, cập nhật vào báo cáo, lưu hồ sơ: 

Sau khi hoàn thành xử lý yêu cầu hỗ trợ hay giải quyết khiếu nại của khách hàng, P. CSKH sẽ tổng kết toàn bộ thông tin và lưu trữ.

Có thể bạn quan tâm
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI GENTIS
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của GENTIS,
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới để được hỗ trợ,
tư vấn một cách tốt nhất!
i9bet https://789bethv.com/ ok9 Hi88 ok9.report 68gamebai Kèo Nhà Cái game đổi thưởng jun88 https://jun88.black/ Jun88 hi88.gives iwin https://ok9.gifts/ https://vin777.technology/ https://157.230.195.11/ Hi88 https://okvip.green/ jun88 ph Vin777 https://789betttt.com/ OK9 link vào hi88 https://king88.party/ trang chủ hi88 https://ok9news.tv/ hi88 OK9 https://ok9c.com/ alo789 F8bet F8bet trang chủ hi88 hi88 gg https://789bet.green https://789bet.domains/ website hi88 website hi88 https://139.59.222.230/ https://hi88o.com/ https://bet88.pictures/ hi88 V9bet

Xem Socolive trực tuyến tiếng Việt

Link Bóng Đá Lu miễn phí

Link Rakhoi TV bóng đá trực tuyến

Xem tructiep https://xoilaczll.tv/

Link trực tiếp MitomTV bình luận tiếng Việt https://f8betht.baby
Đối tác