Số lượng cần tuyển: 02
Địa điểm làm việc: 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
1. Mô tả công việc
- Tổng hợp quản lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các nhân viên kinh doanh
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng ngày từ nhân viên Kinh doanh, đại lý, cộng tác viên
- Cập nhật và thông báo kịp thời các chính sách, chương trình hoạt động của công ty cho nhân viên kinh doanh và đại lý, CTV
- Tổng hợp và báo cáo tình hình thu hồi công nợ, khách hàng, thị trường hàng ngày từ các nhân viên kinh doanh, đại lý, CTV
- Thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng NVKD
- Soạn thảo, lưu trữ các kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, tờ trình, chính sách của bộ phận kinh doanh
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: y tế, dịch vụ khách hàng, kinh doanh,... là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Giao tiếp tốt
3. Quyền lợi
- Mức lương cứng từ 8 - 10M
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm công ty từ 2 - 4 tháng lương
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật,...từ 200k- 1triệu
- Phụ cấp ăn trưa, công tác phí
- Tham quan, du lịch định kỳ 3 lần/năm
- Ưu đãi/ miễn phí khi sử dụng dịch vụ của công ty
- Đóng bảo hiểm mức cao
- Các quyền lợi khác theo quy định nhà nước.
4. Liên hệ
- CV gửi về: tuyendung@gentis.com.vn. Tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Năm sinh
- Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms.Ánh: 0982662089