Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Địa điểm làm việc: 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc: 2 tháng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Hỗ trợ HĐQT duy trì công tác giám sát toàn bộ hoạt động của Công ty
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị và đề xuất phương án xử lý nếu cần.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các đơn vị, các đối tác tới HĐQT và truyền đạt thông tin của HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
- Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các đơn vị để kịp thời điều chỉnh và báo cáo HĐQT.
* Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, … của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
* Tổ chức, tham gia công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp 01 ngày.
- Chịu trách nhiệm làm thư ký ghi lại các biên bản họp có sự tham dự và chỉ đạo từ HDQT. Đồng thời giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
* Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo…
- Tham dự và hỗ trợ HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
* Công tác khác
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
2. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán, luật,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong mảng tài chính
- Trách nhiệm, nhiệt tình
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình khá, ưu tiên giới tính nữ
3. QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận, từ 10 - 16 triệu
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả kinh doanh (1 - 4 tháng lương)
- Chế độ nghỉ mát, y tế, đào tạo dành riêng cho cấp quản lý
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật,...từ 200k- 1triệu
- Tham quan, du lịch định kỳ 3 lần/năm
- Ưu đãi/ miễn phí khi sử dụng dịch vụ của công ty
- Đóng bảo hiểm mức cao
- Các quyền lợi khác theo quy định nhà nước.
4. LIÊN HỆ
CV gửi về: tuyendung@gentis.com.vn. Tiêu đề mail: Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Năm sinh
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms.Ánh: 0982662089.