Tin GENTIS
                            stdClass Object
(
    [post_id] => 260
    [category_id] => 14
    [id] => 14
    [language_code] => vi
    [title] => Tin GENTIS
    [description] => Tin GENTIS
    [slug] => tin-gentis
    [meta_title] => Tin hoạt động công ty - GENTIS
    [meta_description] => Những hoạt động của GENTIS trên tất cả phương diện từ hoạt động cộng đồng, hỗ trợ từ thiện, tài trợ sự kiện,... thể hiện sự phát triển vững mạnh của GENTIS trong quá trình phát triển.
    [meta_keyword] => Tin Gentis,Tin hoạt động công ty
    [content] => 
    [parent_id] => 4
    [thumbnail] => 
    [banner] => trang_chu/tt_xn/gioi_thieu_ttxn_gentis_(10).jpg
    [is_featured] => 
    [files] => 
    [style] => 
    [class] => 
    [type] => post
    [order] => 1
    [is_status] => 1
    [created_time] => 2019-08-29 11:20:36
    [updated_time] => 2022-03-17 16:27:07
    [created_by] => 
    [updated_by] => 
    [ratting] => 
    [retionship] => 
    [question] => 
    [url_video] => 
    [link] => 
    [i_con] => 
)
1                        

GENTIS - Đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của lòng biết ơn

Ngày đăng : 10-10-2018
Ngày cập nhật: 23-10-2019
Tác giả: Gentis
Tại buổi chia sẻ, chị Nguyễn Thùy Linh - Trưởng phòng Kinh doanh Online sẽ phác họa bức tranh tổng quan về “Tư duy dịch vụ khách hàng”. Những điều quý báu được đúc rút trong quá trình làm việc, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng.

"Biết ơn" chắc hẳn là một cụm từ quen thuộc với mỗi người, nhưng có ai đã thực hiện được hết những ý nghĩa của nó? Lòng biết ơn vốn là truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc, đó là thái độ của mỗi người thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ những điều tốt đẹp mà người khác đã dành cho mình. Trước cuộc sống bộn bề lo toan, con người vùi đầu vào công việc, chạy đua với đồng tiền nhưng những giá trị quý báu này vẫn được gìn giữ và phát huy, đó mới là điều mà trải qua cả quá trình chúng ta đánh đổi được.

Ngày 10/10/2018, lần đầu tiên, buổi chia sẻ về "Lòng Biết Ơn" được tổ chức tại GENTIS với đại diện phòng Kinh doanh online trình bày về hai nội dung chính:
  • Tư duy dịch vụ khách hàng
  • Lòng biết ơn GENTIS

Chuyên viên tư vấn của phòng Kinh doanh Online luôn thể hiện lòng biết ơn đến Quý khách hàng, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên GENTIS 
 
Tại buổi chia sẻ, chị Nguyễn Thùy Linh - Trưởng phòng Kinh doanh Online sẽ phác họa bức tranh tổng quan về “Tư duy dịch vụ khách hàng”. Những điều quý báu được đúc rút trong quá trình làm việc, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng suốt thời gian qua. Chị sẽ trao chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa mới dẫn lối trở thành một chuyên viên Kinh doanh Online, một chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang lại nhiều giá trị cho công ty,... Dù là với mục đích nào thì “lòng biết ơn” đều giúp chúng ta thành công trên hướng đi đó với các nội dung:
  • Hiểu được chúng ta là ai và chúng ta cần làm gì?
  • Hiểu về tầm quan trọng của DVKH
  • Một số biện pháp làm hài lòng khách hàng
Bên cạnh đó, chị Cao Ngọc Diệp - Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của GENTIS sẽ chia sẻ lòng biết ơn của cuộc sống tốt đẹp đến ngay từ những điều vẫn luôn hiện hữu mỗi ngày - đó chính là GENTIS. GENTIS - nơi đã trao cho các thành viên những cơ hội, thách thức, để thời gian ở công ty không chỉ là bộn bề của công việc mà còn là nơi mọi người cùng hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ với nhau.

Không chỉ vậy, đây cũng là buổi thể hiện lòng biết ơn của ban lãnh đạo GENTIS đối với tất cả các thành viên tại Công ty. Sự thành công, vững bước của GENTIS trên chặng đường phát triển các dịch vụ phân tích di truyền hàng đầu Việt Nam hiện nay cũng chính là nhờ có sự cống hiến, đam mê và làm việc không ngừng của tất cả các nhân viên GENTIS.
 

Những cuốn sách hay và ý nghĩa về cuộc sống là món quà đặc biệt của buổi chia sẻ dành tặng các thành viên tham gia

Hơn thế nữa, buổi chia sẻ sẽ gửi đến một món quà vô cùng ý nghĩa với cuốn sách về lòng biết ơn sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn. Giúp mỗi chúng ta cảm nhận được lòng biết ơn không chỉ là đối với những người trong gia đình, gần gũi và mang ơn sinh thành, lòng biết ơn còn trao cho chúng ta những lợi ích không ngờ trong công việc, mở rộng mối quan hệ xã hội để thấy được rằng chúng ta làm việc không chỉ vì những con số kiếm được, mà còn giúp chúng ta đến gần hơn với khách hàng, gìn giữ hạnh phúc gia đình và đặc biệt là khẳng định được giá trị của bản thân, thậm chí là sự biết ơn những người đẩy mình vào khó khăn để bản thân có thể nhận ra mình sai ở đâu và nên đứng lên từ đâu. Giúp bản thân chúng ta có thêm nhiều bài học kinh nghiệm trong cuộc sống. Từ đó chúng ta trở nên trưởng thành hơn không chỉ trong sự nuôi dạy, dưỡng dục của cha mẹ mà chính từ những bài học vấp ngã từ cuộc đời.

Buổi chia sẻ được tổ chức không chỉ mang lại những giá trị thiết thực từ những nội dung chia sẻ về Tư duy dịch vụ khách hàng mà còn mang chúng ta đến gần nhau hơn khi chúng ta trao tặng cho nhau lòng biết ơn chân thành. Giúp chúng ta hiểu được sức mạnh tiềm ẩn mà lòng biết ơn trong mỗi con người khi trao đi nó kỳ diệu đến như thế nào.
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI GENTIS
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của GENTIS,
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới để được hỗ trợ,
tư vấn một cách tốt nhất!
Đối tác